Vị trí: CHUYÊN VIÊN/ CHUYÊN GIA THAM VẤN – TRỊ LIỆU TÂM LÝ – Tiếng Việt

Số lượng: 10 người

Thời gian ứng tuyển: Đang diễn ra.

Thời gian phỏng vấn: Phỏng vấn ngay sau khi ứng viên cập nhật đủ hồ sơ.

Với tham vọng góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho cộng đồng trong và ngoài nước, SUNNYCARE luôn chào đón những ứng viên triển vọng đầy sáng giá trong những lĩnh vực Tham vấn – Trị liệu Tâm lý để cùng chúng tôi tạo nên những giá trị trong dịch vụ chăm sóc tinh thần ngày càng chuyên nghiệp.

Tại SUNNYCARE, chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ với uy tín dẫn đầu. Nếu bạn cùng ước vọng như chúng tôi, tin tưởng vào bản thân, mong muốn vươn xa và cống hiến cho sứ mệnh chung của SUNNYCARE, hãy bắt đầu gia nhập đội ngũ nhân sự của SUNNYCARE ngay ngày hôm nay.
Chúng tôi tin tưởng rằng, cùng với bạn, chúng ta có thể phát huy tối đa sức mạnh để chung tay giúp cho Việt Nam trở thành một nơi đáng sống và hạnh phúc hơn.

 I. 10 YÊU CẦU BẮT BUỘC

  1. Đã tốt nghiệp từ Đại học trở lên về một trong các chuyên ngành Tâm lý.
  2. Nam, nữ có độ tuổi từ 28 trở lên, phong cách chuyên nghiệp, sáng sủa.
  3. Vững vàng trong chuyên môn: Tham vấn – trị liệu bằng cơ sở tâm lý khoa học để nâng cao năng lực nhận thức về nan đề thân chủ, xoa dịu và chữa lành những tổn thương tâm lý cho thân chủ.
  4. Có kinh nghiệm tham vấn – trị liệu: Cam kết có kế hoạch trị liệu phù hợp với từng thân chủ trên nan đề.
  5. Ngôn ngữ tham vấn chuẩn (không nói giọng địa phương), ngữ điệu trôi chảy, rõ ràng, thuyết phục, có khả năng truyền cảm hứng nội lực cho thân chủ.
  6. Thế giới quan rộng mở, có khả năng nhận diện vấn đề và giải quyết vấn đề.
  7. Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, cởi mở, ham học hỏi, ham tiến bộ.
  8. Có sức khỏe tốt, có đời sống tinh thần khỏe mạnh, tích cực.
  9. Thái độ làm việc: Tuân thủ nguyên tắc hành nghề; quy chế SUNNYCARE, ý thức cao vai trò lãnh đạo trong mọi việc được giao; luôn có tinh thần trung thành, gắn bó, giữ gìn uy tín đơn vị; Đắc nhân tâm trong các mối quan hệ.
  10. Không cùng làm công tác tham vấn – trị liệu với một đơn vị tư nhân khác (tránh xung đột, tâm lý so sánh, ảnh hưởng đến tính bảo mật thông tin khách hàng).

(Những ứng viên chưa đạt những yêu cầu trên đều không đảm bảo tiêu chí tuyển dụng, hồ sơ tự động bị loại)

II. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, giàu tình yêu thương từ cấp trên và cộng sự; Phát huy mọi khả năng, trí tuệ, cống hiến cho lĩnh vực tâm lý xã hội & giáo dục kỹ năng.
  • Được quảng bá hình ảnh trên những trang truyền thông uy tín của SUNNYCARE;
  • Lương/ Thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc và trình độ. Chấm năng suất theo KPI (có quy chế cụ thể)
  • Được huấn luyện nghiệp vụ thường xuyên qua nhiều hình thức: Trực tiếp, online từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp của các thành viên SUNNYCARE trên khắp thế giới.
  • Thời gian làm việc: SUNNYCARE luôn linh hoạt hình thức cộng tác để thuận tiện cho việc học tập, nghiên cứu và phát triển xã hội của bạn: Tùy vào quỹ thời gian công tác, bạn có thể gia nhập vào đội ngũ SUNNYCARE toàn thời gian cố định, bán thời gian, thời vụ, cộng tác tham vấn tổng đài /video call từ xa…hoặc hợp tác chia sẻ chuyên đề với mức lương thưởng thỏa thuận theo mỗi chuyên đề.
  • Tham gia BHYT – BHXH – BHTN ; Thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, Khen, Thưởng Tết / Lễ; Nghỉ phép năm (đối với cán bộ Fulltime).

III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC ( ỨNG VIÊN PARTIME CÓ THỂ CHỌN 1 HAY NHIỀU HÌNH THỨC LÀM VIỆC)

Bạn có thể chọn loại 01 hoặc cả 03 hình cộng tác theo các hình thức tham vấn dưới đây:

  • THAM VẤN QUA TỔNG ĐÀI (7:30 – 23:00): Các chuyên viên/chuyên gia tư vấn luôn được phân công túc trực để hỗ trợ khách hàng thông qua hình thức này.
  • THAM VẤN TRỰC TIẾP TẠI VĂN PHÒNG: SUNNYCARE luôn tiếp nhận những ca tham vấn tâm lý trực tiếp với thân chủ tại văn phòng bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chuyên môn, nghiệp vụ khi khách có nhu cầu từ: 7:30 – 18:00 (từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần). Với hình thức này, bất kỳ cán bộ nhân viên fulltime hay các Cộng tác viên chuyên nghiệp đều được thông báo trước về ca trực do mình đảm nhận để sắp xếp hiệu quả nhất đến thân chủ.
  • THAM VẤN QUA VIDEO CALL: Dù bạn đang ở bất cứ nơi nào trên thế giới, với ngôn ngữ là (Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt) bạn đều có thể trở thành Nhà tham vấn của SUNNYCARE với hình thức hỗ trợ thân chủ qua Video call.

(Nhân sự fulltime được yêu cầu làm việc với thân chủ với cả 3 hình thức trên)

IV. HÌNH THỨC – THỜI GIAN LÀM VIỆC

4.1 Đối với nhân viên fulltime:

  • Làm việc trực tiếp: 44h/tuần
  • Thứ 2 – Thứ 6 (7:30 – 17:00) + Sáng thứ 7: 7:30 – 11:30

(Trong trường hợp khách hàng hẹn ngoài giờ, hoặc tham vấn qua điện thoại, video call sẽ được sắp xếp ca trực theo thỏa thuận)

4.2. Đối với Cộng tác viên partime:

  • Làm việc trực tiếp tại văn phòng, tối thiểu: 12h/tuần
  • Đăng ký trực tổng đài theo khung thời gian cố định

(Trong trường hợp khách hàng hẹn ngoài giờ, hoặc tham vấn qua điện thoại, video call sẽ được sắp xếp ca trực theo thỏa thuận)

4.3. Đối với Cộng tác viên linh hoạt theo ca: (áp dụng với hình thức tham vấn trực tiếp hoặc qua video call)

  • Khi khách hàng có nhu cầu tham vấn phù hợp với lĩnh vực tham vấn mà tham vấn viên đã đăng ký, văn phòng SUNNYCARE sẽ thông báo trước để TTV đến hỗ trợ khách hàng theo thời gian đã sắp xếp.

V. HỒ SƠ DỰ TUYỂN – QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN:

Bước 1: Bạn vui lòng gửi email đến SUNNYCARE (infoasst@sunnycare.vn) hồ sơ xin việc online, bao gồm 05 nội dung sau đây:

  1. Thư xin việc (nguyện vọng hợp tác)
  2. Bản chụp bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
  3. Điền phiếu phỏng vấn gián tiếp qua Link tại đây
  4. Clip tự giới thiệu bản thân (5-10 phút) giới thiệu về bản thân cũng như nguyện vọng của mình. Một vài gợi ý về nội dung như sau: Bạn có thể giới thiệu bản thân mình để chúng tôi hiểu về bạn. 2- Bạn hãy chia sẻ cùng SUNNYCARE nguyện vọng của mình khi ứng tuyển vào SUNNYCARE ? 3 – Theo bạn, để trở thành một tham vấn viên chuyên nghiệp thì cần có những đặc điểm gì? 4 – Đối tượng tham – vấn trị liệu của bạn là gì ( tuổi, giới, lĩnh vực, ngôn ngữ…) và hình thức tham vấn mà bạn có thể cộng tác (qua điện thoại/ video call hay trò chuyện trực tiếp với thân chủ); 5- Những lý do nào có thể thuyết phục SUNNYCARE rằng bạn thực sự là một cộng sự xuất sắc?  Bạn có thể gửi clip bằng link Google Drive hoặc link trên nền tảng hỗ trợ trực tuyến Youtube đính kèm trên email hồ sơ xin việc này.

Bước 2: SUNNYCARE phản hồi thông báo về quy trình tiếp theo (đối với những hồ sơ đạt yêu cầu) sau tối đa 24 giờ kể từ lúc nhận được email đầy đủ 5 nội dung yêu cầu của bạn

Bước 3: Trao đổi cách thức cộng tác phù hợp với bạn. 

Trân trọng và biết ơn sự tin tưởng của bạn để kết nối với SUNNYCARE. Ước mong được đồng hành cùng bạn!

SUNNYCARE TEAM.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here